05 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ " VUA CHỐNG LÃO HOÁ " RETINOL

Blog

Retinol filler

05 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ ” VUA CHỐNG LÃO HOÁ ” RETINOL

05 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ VUA CHỐNG LÃO HOÁ RETINOL

1. Phát hiện khả năng trẻ hóa da nhờ… Trị mụn

Ai trong chúng ta cũng biết Retinol Vua chống lão hoá da rồi. Nhưng ít ai biết rằng, Retinol được biết đến với khả năng Trị mụn trước.

Các bác sĩ quan sát được rằng bệnh nhân của họ sau 2 tháng dùng Retinol da đều có xu hướng cải thiện mụn, hồng hào và căng mịn. Từ đó anh hùng “Retinol” mới được đưa ra nghiên cứu đầy đủ hơn.

Ngay lập tức, Retinol được FDA công nhận là hoạt chất chống lão hoá da tốt nhất từ 1971 đến tận bây giờ

2. Dùng retinol buộc phải tắt hết đèn điện ? thậm chí không được dùng điện thoại?

Retinol thế hệ cũ rất nhạy cảm với ánh sáng, và dễ bị phân huỷ bởi ánh sáng mặt trời. Còn hiện tại thì Retinol Filler rất bền vững, bạn thậm chí có thể thoa Retinol Filler ban ngày nếu bạn muốn tăng tần suất sử dụng.

3. Retinol không kết hợp được cùng vit C?

Retinol có tác dụng làm bong sừng nhẹ, vì vậy retinol không nên kết hợp cùng với các hoạt chất tẩy da chết hoá học như AHA và BHA. Còn bạn có thể thoải mái kết hợp Retinol với vit C để làm sáng da và mờ thâm thật nhanh chóng.

4. Trị mụn siêu đỉnh

Như đã nói, Retinol được phát hiện đầu tiên nhờ khả năng trị mụn. Từ năm 1971. Và cho đến tận bây giờ thì Retinol vẫn là lựa chọn tốt nhất, nếu bạn đã thất bại với các phương pháp trị mụn thông thường.

5. Cần ít nhất 3-6 tháng để thấy tác dụng từ Retinol?

Không. Do Retinol Filler hoạt động trên da theo 4 chiều nên bạn sẽ thấy Retinol Filler cho kết quả nhanh hơn các sản phẩm cùng loại:

(1) Ở bề mặt da, Retinol giúp loại bỏ da già, da chết hiệu quả. Làm giảm cơ cấu da già

(2) Ở lớp tế bào đáy (nơi diễn ra sự phân bào – tạo ra tế bào da mới) : Retinol làm tăng tốc độ phân bào, tăng cơ cấu da trẻ.

(3) Ở trung bì (nơi chứa Collagen) Retinol làm tăng sinh Collagen tự thân mạnh mẽ.

X